Xe Khách Hyundai County 29 Chỗ Thân Ngắn


 

Mã sản phẩm
927067
Tình trạng
Sẵn hàng
  • MÔ TẢ CHI TIẾT
  • - Hãng xe: HYUNDAI
  • - Mã xe: County thân ngắn
  • - Số chỗ ngồi: 29 chỗ
  • - Loại xe: Xe khách Hyundai
  • - Đơn vị phân phối: Kinh Bắc Auto
  • - Hỗ trợ mua xe trả góp lên tới 80%

Giảm
giá
-0%
Giá cũ
Giá bán
Liên hệ

Màu sắc
Kích cỡ





  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Xe khách Hyundai County thân ngắn là dòng xe tầm trung phiên bản tiêu chuẩn có 29 chỗ đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng của nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Toàn bộ linh kiện được nhập khẩu 100% từ nhà máy Hyundai Hàn Quốc và lắp ráp trực tiếp trên dây chuyền chuyển giao công nghệ tại Hyundai Việt Nam nhằm cung cấp cho phân khúc thị trường dòng xe khách 29 chỗ ổn định và chất lượng nhất.

 

Hyundai County 29 chỗ thân ngắn

Hình ảnh Hyundai County thân ngắn loại 29 chỗ

 

Hyundai County thân ngắn phiên bản tiêu chuẩn có kích thước DxRxC: 7085x2035x2775 (mm) sử dụng động cơ D4DD (TCi) 140 ps / 2,800 rpm cho công suất lên tới 140ps tại số vòng tua 2800 vòng/ phút. Bên cạnh đó, nhà máy Hyundai Hàn Quốc cũng đặc biệt chú trọng về thiết kế nội thất sao cho tiện nghi, đầy đủ mang lại cảm giác thoải mái nhất cho mỗi khách hàng. Chính vì vậy ngay khi ra mắt, chiếc xe đã nhận được sự quan tâm và ưa chuộng của đông đảo người sử dụng.

 

Động cơ Hyundai County 29 chỗ

Hình ảnh động cơ D4DD Hyundai County sử dụng

 

Là đại lý cấp 1 của tập đoàn Hyundai Hàn Quốc tại Việt Nam, hiện nay chiếc xe này đã có mặt tại showroom của Kinh Bắc Auto và sẵn sàng phục vụ đẻ làm phương tiện đưa rước cán bộ công nhân viên, thực hiện các dịch vụ đưa đón khách du lịch, các dịch vụ cho thuê xe hay vận chuyển khách trên những tuyến đường cố định của các doanh nghiệp.

Ngoại thất Hyundai County thân ngắn

 

Có thể nói, Hyundai County thân ngắn là chiếc xe khách tầm trung duy nhất ở Việt Nam được lắp ráp theo tiêu chuẩn 3 cục nổi bật chỉ có ở những loại xe khách 45 chỗ.

 

Hyundai County 29 chỗ thân ngắn phiên bản tiêu chuẩn mang nét đặc trưng trong phong cách thiết kế của Hyundai County 2017 với ngoại thất đơn giản nhưng vẫn rất thanh lịch, gọn nhẹ, khung cạnh bo tròn, bề mặt trơn nhẵn liền mạch tạo được thiện cảm với mọi đối tượng khách hàng.

 

Xe khách Hyundai County được thiết kế theo kiểu 3 cục với 100% linh kiện nhập khẩu từ Hàn Quốc. Phần khung và chi tiết dù nhỏ nhất đều được chế tạo trên dây chuyền máy móc công nghệ hiện đại và dây chuyền đồ gá chuẩn mang đến sự chính xác, tỉ mỉ đến từng chi tiết.

 

Vỏ xe được làm bằng thép cố định cao cấp. Bề mặt được phủ một lớp sơn tĩnh điện đảm bảo hoàn toàn không bị gỉ sét, han, biến dạng, đổi màu trong quá trình sử dụng. Đặc biệt bề mặt trơn bóc, liền mạch nên thuận tiện trong việc vệ sinh tổng thể.

 

Hyundai County 29 chỗ thân ngắn

Vỏ xe được làm bằng thép với lớp sơn tĩnh điện giúp chống han gỉ

 

Phía trước của xe được thiết kế cặp đèn pha halogen có khả năng chiếu sáng vượt trội và tự động sấy khô khi di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu, đảm bảo an toàn cho khách hàng ngồi bên trên. Cặp đèn sương mù được tích hợp cung cấp ánh sáng hỗ trợ cho đèn pha trên hành trình di chuyển.

 

Bên cạnh đó, Xe tích hợp thêm thanh cản trước trước có kích thước lớn, kiểu dáng mạnh mẽ nhưng không bị phô chênh phô so với tổng thể mang tới sự chắc chắn, an toàn.

 

Đèn pha Hyundai County thân ngắn

County thân ngắn sử dụng cặp đèn pha halogen siêu sáng giúp chiếu sáng rất tốt trong điều kiện thời tiết không ủng hộ

 

Phần cản sau làm bằng kim loại, có dạng 1 tấm, góc được bo tròn vào khung xe tạo nên sự mềm mại, nhẹ nhàng và thân thiện với người sử dụng.

 

Cản sau Hyundai county thân ngắn

Cản sau cứng cáp giúp bảo vệ xe khỏi những pha va chạm từ phía sau

 

Xe được bố trí đầy đủ gương xe, gương lùi và gương chiếu hậu. Cặp gương chiếu hậu có góc mở lớn giúp tài xế dễ dàng quan sát phía sau, đặc biệt ở những cung đường ngoằn ngoèo, đường đèo dốc. Gương có khả năng tự sấy khô, độ bền được duy trì lâu hơn rất nhiều.

 

Gương chiếu hậu Hyundai County thân ngắn

Gương chiếu hậu lớn giúp tài xế dễ dàng quan sát trong quá trình lái xe

 

Cạnh kính là loại liền an toàn loại kính lùa, trong suốt, gắn cố định không chỉ tạo nên sự sang trọng, mới mẻ trong tổng thể xe mà còn giúp cải thiện tầm nhìn cho người ngồi bên trong.

 

Hyundai County 29 chỗ thân ngắn

Hình ảnh lớp kính trong suốt tạo sự sang trọng cho xe

 

Cửa ra vào được trang bị chức năng gấp tự động thuận tiện và an toàn hơn khi vận hành.

 

Khung gầm xe hình hộp cải tiến hẳn so với dạng ray ở những loại xe khách thông thường khác nhằm tăng khả năng chống đỡ với các lực uốn xoắn, tạo nên sự khỏe khoắn, mạnh mẽ hỗ trợ tối đa trong quá trình vận hành.

 

Nội thất Hyundai County thân ngắn

 

Nội thất của xe khách Hyundai County thân ngắn được trang bị đầy đủ tiện nghi không khác gì với những loại xe khách cỡ lớn, đậm chất và đặc trưng của tập đoàn Hyundai Hàn Quốc. Taplo khung gỗ với đầy đủ chức năng, bố trí gọn gàng, dễ nhìn giúp tài xế vận hành nhịp nhàng, an toàn hơn.

 

Vô lăng Xe khách Hyundai County 29 chỗ thân dài

Hình ảnh minh họa: Không gian buồng lái Hyundai County

 

Vô lăng gật gù, tay lái trợ lực có tính năng tùy chọn. Đây là một trong những sự đột phá của Hyundai County 29 chỗ thân ngắn. Bởi thông thường thiết kế này chỉ dành cho phiên bản xe khách cao cấp. Tay lái trợ lực hỗ trợ điều khiển tay lái, nâng cao tính năng an toàn hơn.

 

Nội thất Hyundai County thân ngắn

Vô lăng trợ lực với hệ thống trợ lực giúp tài xế chuyển hướng dễ dàng

 

Ghế lái của tài xế có gắn thiết bị giảm xóc, có thể điều chỉnh tùy ý mang lại cảm giác thoải mái nhất. Tổng thể nội thất của xe khách County 3 cục được bố trí theo kiểu ghế ngồi 2 x 2 được làm từ chất liệu nỉ và simili cao cấp nhất với khả năng ngả bằng ti đẩy lực giúp người ngồi cảm thấy dễ chịu, thích thú.

 

Ghế lái hyundai County

Toàn bộ ghế được làm bằng chết liệu nỉ rất sang trọng và tạo cảm giác thoải mái cho hành khách

 

Đặc biệt xe còn được trang bị hệ thống khóa kép có khả năng chống trộm, đặc biệt là ngăn ngừa hoàn toàn tình trạng vô tính chạm vào khởi động, đảm bảo an toàn tính mạng và độ bền của xe.

 

Cần số của xe sử dụng cáp thao tác dễ dàng, nhẹ nhàng rút ngắn thời gian trình sang số khi gài số. Bàn đạp ly hợp có trợ thủy lực giúp giảm lực tác động và tăng tính tiện nghi cho người điều khiển. Phía đầu xe được trang bị đồng hồ điện tử thuận tiện cho việc quan sát cho tài xế và cả khách hàng.

 

Phía trước có ngăn chứa đồ rộng để lưu trữ những tài liệu quan trọng của doanh nghiệp hoặc giấy tờ cần thiết. Sàn xe được bố trí dạng vân gỗ để tăng khả năng bám chắc, chống trơn trượt, đặc biệt là khi có trẻ nhỏ. Xe county thân ngắn có bố trí 2 bóng đèn huỳnh quang có hiệu suất chiếu sáng cao phục vụ nhu cầu chiếu sáng khi xe đi trong đêm.

 

Ở phía trên mỗi ghế đều được bố trí đầy đủ cửa gió điều hòa và đèn đọc sách nhỏ tùy chỉnh cho khách trong mỗi chuyến đi. Thành trong xe sử dụng vật liệu trang trí đồng bộ, phù hợp với màu của ghế để nâng cao tính thẩm mỹ. Ở giữa 2 bóng đèn có lỗ thông gió nóc để cung cấp nguồn không khí trong lành và một phần ánh sáng tự nhiên cho không gian bên trong.

 

Nội thất hyundai County 29 chỗ

 

Ngoài ra, xe cũng được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh MB600B (lựa chọn) cùng với loa dạng 5,25 inch đem lại âm thanh sống động, êm tai và trung thực.

 

Nội thất hyundai County 29 chỗ

 

2 bên thành phái trên có bố trí giá đỡ chắc chắn, thiết kế gọn gàng và chắc chắn giúp khách hàng để hành lý rất nhanh chóng và dễ dàng.

 

Giá đỡ hành lý Hyundai County 29 chỗ thân dài

Hình ảnh giá đỡ hành lý được tích hợp trong xe County

 

Để tạo sự tiện ích nhất định cho người sử dụng, xe khách Hyundai County thân ngắn còn được trang bị thêm camera lùi hồng ngoại, thiết bị hộp đen GPS đạt chuẩn của bộ giao thông vận tải quy định tích hợp đầu lọc thẻ cho các đơn vị doanh nghiệp kinh doanh, vận tải hành khách.

 

Động cơ D4DD sử dụng cho Hyundai County thân ngắn

 

County thân ngắn là dòng xe khách thương mại – dịch vụ tầm trung, bố trí 29 chỗ nên sử sử dụng động cơ Hyundai D4DD CRDi (common rail direct injection) là động cơ Diesel 4 kỳ – turbo tăng áp, dung tích xi lanh 3.907 cc. Động cơ xe có khả năng phun nhiên liệu trực tiếp cho công suất 140ps tại số vòng tua 2800 vòng / phút giúp xe có khả năng tăng tốc rất nhanh với momen xoắn cao.

 

Động cơ Hyundai County 29 chỗ

Hình ảnh động cơ diesel 4 kỳ D4DD CRDi (common rail direct injection) được sử dụng cho Hyundai County thân ngắn

 

Động cơ của xe khách Hyundai County thân ngắn đạt tiêu chuẩn khí thải Euro III, đảm bảo tính thân thiện với môi trường, vận hành êm ái, tinh tế và tiết kiệm tối đa nhiên liệu cho doanh nghiệp.

 

Xe được trang bị hệ thống phanh ABS chống bó cứng phanh (Anti – Lock Brake System) giúp xe vận hành an toàn hơn trên những cung đường trơn trượt, hay khi gặp thời tiết xấu.

 

Hệ thống bó cứng phánh ABS Hyundai county

Mô tả hệ thống phanh ABS

Công dụng hệ thống phanh bó cứng ABS đối với Hyundai County

Hình ảnh so sánh giữa việc có tích hợp phanh có ABS và không khi xe vận hành trên đường

 

Hotline Ô Tô Kinh Bắc

 

Thông số kỹ thuật của xe khách Hyundai County thân ngắn 29 chỗ

 

Loại xe Hyundai County thân ngắn 2019

KÍCH THƯỚC

Kích thước tổng thể (DxRxC) 7085 x 2035 x 2775  (mm)
Vết bánh trước 1705(mm)
Vết bánh sau 1495  (mm)
Chiều dài cơ sở 4085  (mm)
Khoảng sáng gầm xe 150 (mm)
Sỗ chỗ ngồi 29 chỗ

ĐỘNG CƠ

Kiểu D4DD – CRDi (Tiêu chuẩn khí thải Euro 3)
Loại Diesel, 4 kỳ, 4 xilanh thẳng hàng, có tăng áp, phun dầu điện tử
Dung tích xi lanh 3.907 cc
Tỉ số nén 17,5 :1
Momen xoắn cực đại (Kgm) 38/1.600
Dung tích thùng nhiên liệu (L) 95
Hộp số 5 số tiến, 1 số lùi
HỆ THỐNG LÁI Bánh răng – thanh răng, trợ lực thủy lực
HỆ  THỐNG PHANH Phanh chính Phanh đĩa
Phanh hỗ trợ Phanh ABS
Phanh trước/ sau Kiểu tang trống, mạch kép thủy lực, có trợ lực chân không.

HỆ THỐNG TREO

Trước / Sau Phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực

LỐP XE

Trước/Sau 7.000R16/7.000R16

TRỌNG LƯỢNG

Trọng lượng không tải 4300 (kG)
Trọng lượng toàn bộ 6475 (kG)
Số người cho phép chở (kể cả lái xe) 29

TRANG BỊ NGOẠI THẤT

Đèn trước
Đèn sương mù phía trước
Cản trước, bậc đỡ chân
Gương chiếu hậu có khả năng tự sấy khô
Bậc hành khách lên xuống tùy chỉnh điện

TRANG BỊ NỘI THẤT

Điều hòa nhiệt độ Công suất: 13.000Kcal; Bố trí trên nóc xe
Ghế hành khách Điều chỉnh ngả, bố trí 2/2
Radio/USB/AUX
Cụm nút điều khiển cửa xe
Cụm nút điều chỉnh đèn pha
Cửa gió điều hòa khoang hành khách
Khay chứa đồ
Hộc đồ phía trên với cổng cắm điện 12V
Giá để đồ hành khách
Chắn nắng kính lái
Quạt thông gió
Hộc đựng đồ dưới ghế bên phụ
Ghế lái chỉnh điều hướng
Khóa cửa từ xa
Bố trí cửa Phía trước và cửa trước hông xe

 

Hotline Ô Tô Kinh Bắc

 

Mua xe khách Hyundai County thân ngắn 29 chỗ ở đâu chất lượng, giá tốt?

 

♦ Thứ 1: Công ty cổ phần ô tô Kinh Bắc vinh dự trở thành đại lý cấp 1 của Tập đoàn Hyundai tại Việt Nam. Các dòng sản phẩm của Hyundai Hàn Quốc khi ra mắt đều nhanh chóng được đưa về showroom để phục vụ nhu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng. Trong đó có dòng xe khách Hyundai County thân ngắn 29 chỗ.

 

>>> Quý vị có thể tham khảo thêm sản phẩm xe khách Hyundai County thân dài 29 chỗ

 

♦  Thứ 2: Chính sách hỗ trợ mua xe trả góp: Kinh Bắc hiện đang là đối tác của nhiều ngân hàng lớn ở Việt Nam, do đó, chúng tôi hỗ trợ khách hàng vay từ 70 – 85% giá trị của xe khi mua. Đặc biệt, công ty cổ phần ô tô Kinh Bắc đang là đối tác chiến lược của VPBank, với nhiều thuận lợi cho khách hàng mua xe như: được vay từ 70-85% giá trị của xe với mức lãi suất cực ưu đãi 0% cho 3 tháng đầu, thủ tục nhanh gọn, thuận tiện, không mất thời gian.

 

♦  Thứ 3: Toàn bộ khách hàng khi mua xe tại Kinh Bắc Auto đều được hưởng những chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng với chế độ bảo hành 2 năm hoặc dưới 100.000 km theo quy định của nhà sản xuất. Chúng tôi còn sử hữu đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo một cách bài bản bởi các chuyên gia hàng đầu của tập đoàn Hyundai Hàn Quốc nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ.

Mọi thông tin chi tiết xin tư vấn

– Địa chỉ: Hyundai Kinh Bắc, km08, đường Võ Văn Kiệt, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

– SĐT: 091 451 08 88

– Email: kinhbacauto68@gmail.com

 

Hotline Ô Tô Kinh Bắc

 





Bình luận


 
Sản phẩm khác

  •  
    -0%
     

    Xe Khách Hyundai County 29 chỗ thân dài

    Mã sp: 927044
    Liên hệ
     
  •  
    -0%
     

    Hyundai HD360 Trọng Tải 20 Tấn

    Mã sp: 927091
    Liên hệ
     

Hyundai County 29 chỗ thân ngắn
Hỗ trợ đặt hàng

Còn 0 phiếu
0
|
Đã có 0 người đặt mua

  • Đổi hàng
    trong 7 ngày
  • Giao hàng Miễn phí
    Toàn Quốc
  • Thanh toán
    khi nhận hàng
  • Bảo hành VIP
    12 tháng

To cart
Show quick cart
Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển