Hyundai HD320 Thùng Lửng


 

Mã sản phẩm
926729
Tình trạng
Sẵn hàng
  • MÔ TẢ CHI TIẾT
  • ♦ Hãng xe: HYUNDAI ♦ Mã xe: Hyundai HD320 ♦ Loại xe: Xe tải nặng Hyundai ♦ Tải trọng: 18 Tấn ♦ Loại Thùng: Thùng Lửng ♦ Đơn Vị Phân Phối: Kinh Bắc Auto ♦ Hỗ trợ vay trả góp lên tới 80%

Giảm
giá
-0%
Giá cũ
Giá bán
Liên hệ

Màu sắc
Kích cỡ





  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của phân khúc khách hàng về dòng xe tải nặng, tập đoàn Hyundai đã cho ra mắt dòng xe Hyundai HD320 thùng lửng tải trọng 18 tấn với thiết kế hiện đại, sang trọng thách thức mọi địa hình.

Hyundai HD320 Thùng Lửng

Hình ảnh Hyundai HD320 dạng thùng lửng

Kinh Bắc Auto hân hạnh là đại lý cấp 1 của tập đoàn Hyundai. Chính vì điều đó, ngay khi Hyundai HD320 thùng lửng vừa ra mắt, chúng tôi đã nhập khẩu nguyên chiếc về showroom để phục vụ quý khách hàng.

Dòng xe được ưa chuộng sử dụng không chỉ bởi khối lượng vận tải mà còn vô cùng bền bỉ với thời gian, động cơ linh hoạt với 2 phiên bản Diesel loại D6AC (máy cơ) cho công suất 340PS và phiên bản động cơ D6CA3H (máy điện) cho công suất 380PS đảm bảo chạy êm, chạy khỏe, tiết kiệm nhiên liệu và vô cùng thân thiện với môi trường.

 

Nội thất Hyundai HD320 thùng lửng

 

Không chỉ riêng HD320 thùng lửng mà tất cả các dòng xe được sản xuất bởi Hyundai đều có thiết kế nội thất linh hoạt, sang trọng và vô cùng tiện nghi.

 

Tuy nhiên vì HD320 thùng lửng là dòng xe chuyên chở hàng hóa khối lượng lớn, ứng dụng vận chuyển những chuyến hàng đi xa cả nghìn cây số. Do đó, không gian nội thất của chiếc xe này được chú trọng nghiên cứu, đầu tư, thiết kế sao cho tiện nghi, khi sử dụng luôn có cảm giác như mang cả không gian trong nhà đến nơi làm việc.

 

Cabin Hyundai HD320
Không gian nội thất hiện đại của HD320 thùng lửng

Khoang cabin của xe có 2 ghế được mở rộng diện tích. Các ghế đều bọc nỉ cao cấp chống thấm, đảm bảo độ êm ái cho người ngồi. Đặc biệt ghế lái có thể dịch chuyển thêm 130mm để không gian dưới chân được thoáng rộng. Ghế có điều khiển 8 hướng giúp bác tài có thể thư giãn và không bị đau lưng trong toàn bộ hành trình.

Ghế Hyundai Hd320

Hình ảnh ghế chính và ghế phụ

Bên dưới có gắn thêm bộ giảm xóc khí nén giúp bác tài cảm thấy êm ái tuyệt đối kể cả trong những đoạn đường xấu. Bên cạnh đó là sự kết hợp với 2 vị trí dây an toàn giúp người lái điều chỉnh dễ dàng nhất trong những cung đường vận chuyển của mình.

Bộ giảm sóc khí nén ghế Hyundai Hd320

Hình ảnh bộ giảm xóc khí nén

Đằng sau 2 ghế lái là giường đơn tách hẳn ra, vô cùng rộng, bên trên bọc da cao cấp nhưng không bị hấp hơi bởi hệ thống khí và điều hòa 2 chiều nóng lạnh được tích hợp trên xe.

Với chiếc giường đơn tiện dụng này, tài xế/ phụ xe có thể nghỉ ngơi những khi đổi lái hoặc bất cứ lúc nào chúng ta muốn. Thật tuyệt vời phải không nào các bác tài?

Ghế giường ngủ Hyundai HD320

Hình ảnh giường nghỉ ngơi

Sự hài hoàn trong thiết kế của Hyundai HD320 thùng kín còn là việc lắp đặt tay lái có chức năng điều chỉnh góc nghiêng, hệ thống khóa cửa tự động hiện đại, các hốc chứa đồ đa dạng giúp cabin xe thêm tiện nghi hơn bao giờ hết.

Vô lăng trợ lực Hyundai HD320

Vô lăng trợ lực

Sử dụng vô lăng 2 chấu trợ lực, tùy chỉnh lên xuống và có chức năng điều chỉnh độ nghiêng nhất định sao cho tài xế luôn luôn điểu khiển linh hoạt và chủ động nhất trong mọi tình huống xảy ra trên đường trường.

Taplo đồng hồ Hyundai HD320

Bảng điều khiển

Taplo viền gỗ có bảng điều khiển thiết kế bo tròn bố trí nguyên cụm dưới tay trái. Bảng điều khiển dùng mặt kính cao cấp, xung quanh có đèn LED chiếu sáng để dễ dàng quan sát các chỉ số trên bảng điều khiển.

Công tắc điều khiển

Các công tắc điều khiển dạng nút, thiết kế tập chung, vị trí hợp lý, bố trí khoa học giúp nhận diện tốt hơn.

Họp đựng đồ phía trần cabin HD320

Ngăn chứa đồ

HD320 sở hữu hộp đựng đồ phía trần cabin rất rộng rãi giúp bác tài có thể cất được rất nhiều đồ đạc cần thiết

Hệ thống giải trí hiện đại được trang bị trên xe giúp tài xế và phụ xe có những phút giây thư giãn trên hành trình đường dài đầy mệt mỏi: Radio + USB + AUX…

 

Cabin Hyundai HD320

Trang bị đầy đủ hệ thống Radio, kết nối đa phượng tiện để bác tài thư giãn và cập nhật tin tức

 

Ngoài ra, xe còn được trang bị Performance Control kết hợp với hệ thống cân bằng điện tử khi vận hành. Chế độ  Cruise cho phép xe di chuyển với tốc độ ổn định trên đường cao tốc.

 

Ngoại thất Hyundai HD320 thùng lửng

 

Hyundai HD320 thùng lửng tải trọng 18 tấn được thiết kế với 4 chấn bánh cần đối, thừa hưởng thiết kế khí động lực học của dòng xe tải Hyundai nói chung. Hai chân phía trước và 2 chân phía sau nên dù có chở hàng hóa đạt đến ngưỡng cho phép thì xe vẫn vận hành êm ái, chạy bọn, chạy khỏe.

 

Hyundai HD320 Thùng Lửng

Hình ảnh ngoại thất HD320 thùng lửng

 

Nổi bật nhất chính là cabin xe. Cabin được nghiên cứu sản xuất trên quy trình khép kín, đảm bảo đạt tiêu chuẩn về an toàn, chất lượng và thẩm mỹ cho người tiêu dùng. Đầu cabin được dập từ thép chất lượng cao cấp, bên trên có phủ một lớp sơn tĩnh điện để đảm bảo tối ưu hóa bề mặt giúp bề mặt bên ngoài trở nên sáng bóng, hạn chế khả năng trầy xước, cong vênh hay bạc màu khi thường xuyên hoạt động trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Cabin Hyundai HD320

Vỏ ngoài cabin được làm bằng thép không gỉ rất chắc chắn – Tích hợp hệ thống treo cabin kiểu lò xo giảm chấn liên kết với nhau

Cabin lật nghiêng 1 góc 50 độ của Hyundai HD320

Đầu cabin HD320

Cabin HD320 có thể lật nghiêng 1 góc 50 độ rất tiện lợi cho quá trình bảo trì, bảo dưỡng hoặc sửa chữa động cơ.

Hệ thống treo cabin lò xo

Phần cabin đầu xe tích hợp hệ thống treo cabin kiểu lò xo giảm chấn liên kết với nhau giúp đầu xe cân bằng, chắc chắn ổn định kể cả những đoạn đường xấu, gồ ghề.

Đèn pha Hyundai HD320

Đèn pha

Đèn pha kiểu dáng mới giúp chiếu sáng hoàn hảo hơn trong bóng tối. Ống gương phản xạ thiết kế mới giúp mở rộng phạm vi chiếu sáng giúp ánh sáng phát ra với hiệu quả tốt nhất.

Đèn pha Hyundai HD320

Đèn sương mờ

Bên dưới là cặp đèn pha Halogen, đèn sương mù với khả năng chiếu sáng vô cùng xa, người lái chỉ cần bật đèn là có thể quan sát xa hơn ngay cả khi di chuyển buổi tối hay khi thời tiết xấu.

Mặt trước Hyundai HD320

Cần gạt

Đầu cabin được trang bị hệ thống gạt nước 3 cần, góc gạt rộng. 2 bên kính bên dưới có tay cầm thuận tiện trong quá trình bảo trì, bảo dưỡng xe.

Tấm hướng gió Hyundai HD320

Tấm hướng gió bên sườn

HD320 trang bị thêm tấm hướng gió theo quy tắc khí động học giúp giảm tiếng ồn trong cabin và giúp giảm sức cản của xe giúp tiết kệm nhiên liệu.

Tấm hướng gió trên nóc cabin Hyundai HD320

Tấm hướng gió trên nóc xe

Bên cạnh tấm hướng gió bên đầu xe, HD320 còn trang bị thêm tấm hướng gió trên nóc xe giúp cải thiện tính khí động học, giúp tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.

Cản trước Hyundai HD320

Cản trước bảo vệ

Cản trước (hay còn gọi là Ba Đờ Xốc) được thiết kế có kích thước lớn hơn giúp đảm bảo an toàn cho xe trong quá trình vận hành.

Ống nạp dẫn khí Hyundai HD320

Ống dẫn nạp khí

HD320 trang bị thêm tấm hướng gió theo quy tắc khí động học giúp giảm tiếng ồn trong cabin và giúp giảm sức cản của xe giúp tiết kệm nhiên liệu.

Gương chiếu hậu Hyundai HD320

Gương chiếu hậu

Bên cạnh tấm hướng gió bên đầu xe, HD320 còn trang bị thêm tấm hướng gió trên nóc xe giúp cải thiện tính khí động học, giúp tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.

Lốp xe huyndai HD320

Lốp và vành xe

Ngoài ra, HD320 còn trang bị thêm hệ thống lốp xe Radial có tuổi thọ dài hơn, em ái nhẹ nhàng hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn, bám đường tốt hơn. Bên cạnh đó, vành lốp được làm bằng hợp kim rất chắc chắn giúp đảm bảo sự an toàn cho mọi hành trình

Bậc lên xuống 3 tầng Hyundai HD320

Bậc lên xuống

HD320 trang bị hệ thống bậc lên xuống khỏe khoắn, có khả năng chống chơn trượt giúp tài xế di chuyển lên và xuống xe một cách dễ dàng và rất an toàn.

Động cơ Hyundai HD320 thùng lửng

 

Dòng xe tải Hyundai HD320 được ô tô Kinh Bắc nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn Hyundai Hàn Quốc về Việt Nam. HD320 có 2 phiên bản động cơ chủ yếu:

 

Động cơ
ModelD6ACD6CA3H
LoạiDiesel 4 kỳ, 6 xi lanh, turbo tăng áp, làm mát bằng nước
Dung tích động cơ (cc)11.14912.920
Công suất tối đa (Ps/rpm)340/2.000380/1.900
Momen xoắn tối đa (kg.m/rpm)138/1.400147.9/1.500

 

Động cơ Hyundai HD320

Hình ảnh động cơ D6CA3H và khu vực gầm xe

 

HD320 được trang bị hệ thống phun nhiên liệu điện tử, nhiên liệu sẽ được đốt cháy hoàn toàn đảm bảo tiết kiệm tối đa chi phí, giảm nhiều nhất lượng khí thải ra môi trường cũng như tăng tuổi thọ của động cơ.

 

Hyundai HD320 thùng lửng được trang bị hệ thống lái cơ khí có trợ lực đảm bảo phanh tốt, an toàn khi di chuyển ở các kiểu đường khác nhau. Hệ thống phanh chính dẫn độ khí nén 2 dòng. Phanh tay kiểu dẫn động giúp người lái có thể dễ dàng tác động trực tiếp lên trục 2, 3, 4 tự hãm mang lại sự an toàn tuyệt đối.

 

HD320 được trang bị hệ thống hộp số cơ khí dẫn động thủy lực 10 số tiến, 2 số lùi. Vỏ hộp số được làm bằng hộp kim nhôm cho trọng lượng nhẹ giúp tiết kiệm nhiên liệu, có độ bền cao và dễ dàng cho việc sửa chữa.

 

Hộp số Dymos 10 tốc độ Hyundai HD320

Hình ảnh hệ thống họp số Dymos

 

Hệ thống an toàn trang bị cho Hyundai HD320 thùng lửng

 

Hyundai 320 thùng lửng được Hyundai trang bị thêm hệ thống phanh ABS hiện đại nhất với ASR (Hệ thống chống trơn trượt) giúp bác tại điều khiển phanh an toàn hơn kể cả trong những điều kiện thời tiết xấu, đường bị trơn trượt.

Hệ thống phanh ABS huyndai HD320Hình ảnh mô phỏng lại khả năng chống trơn trượt trên đường khi tích hợp hệ thống phanh ABS với ASR

Thanh ổn định phía trước HD320

Thanh ổn định phía trước

Trang bị thêm hệ thống thanh ổn định phía trước được lắp giằng chéo nhau giúp tăng độ cứng của cấu trúc xe giúp triệt tiêu nhưng rung động từ phía mặt đường tác động lên xe.

Bộ giảm xóc HD320

Hệ thống giảm xóc xe

Trang bị hệ thống giảm xóc thủy lực giúp xe vận hành một cách êm ái và an toàn hơn kể cả trong những đoạn đường nhiều ổ gà, đoạn đường xấu.

Thiết bị tự động điều chỉnh má phanh hở Hyundai HD320

Tự điều chỉnh khe hở má phanh

Đây là một cải tiến mới được Hyundai cải tiến giúp quá trình phanh của xe đảm bảo an toàn tuyệt đối, tránh những hiện tượng mất thắng do bị hở má phanh

 

Bình khí Hyundai HD320

Bình khí bằng hợp kim nhôm dung tích lớn

Phanh dừng Hyundai HD320

Hệ thống phanh dừng

Khung cửa an toàn Hd320

Hệ thống khung cửa an toàn

 

Thiết kế thùng xe tải Hyundai HD320 thùng lửng

 

Hyundai HD320 thùng lửng 4 chân có kích thước lòng thùng hàng là 9820 x 2340 x 550mm, chiều dài cơ sở đạt 7850mm đảm bảo vận chuyển hàng hóa với khối lượng 18 tấn mà vẫn ững chắc, an toàn.

 

Thùng Hyundai HD320 thùng lửng

Hình ảnh kích thước thùng xe

 

Thùng lửng của xe mở bửng 4 cửa bên cạnh, 1 cửa đằng sau để vận chuyển hàng hóa lên xuống dễ dàng hơn.

 

Hotline Ô Tô Kinh Bắc

 

Thông số kỹ thuật Hyundai HD320 thùng lửng

 

ModelHD320
Loại xeHyundai HD320 thùng lửng
Hệ thống láiTay lái bên trái , trợ lực thủy lực
Kích thước (mm)
Tổng kích thước của xe (D x R x C)12200 x 2500 x 3230
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc)9750 x 2340 x 550mm
Chiều dài cơ sở7.850 (1.700 x 4850 x 1.300)
Vết bánh xe trước/ sau2.040/ 1.850
Khoảng nhô trước/ sau1.925/ 2.375
Khoảng sáng gầm xe275
Trọng lượng (kg)
Khối lượng bản thân (xe Chassis)10.220
Khối lượng tối đa theo thiết kế37.600
Tải trọng18.000
Động cơ – hộp số
ModelD6ACD6CA3H
LoạiDiesel 4 kỳ, 6 xi lanh, turbo tăng áp, làm mát bằng nước
Dung tích động cơ (cc)11.14912.920
Công suất tối đa (Ps/rpm)340/2.000380/1.900
Momen xoắn tối đa (kg.m/rpm)138/1.400147.9/1.500
Hộp số10 số tiến 2 số lùi
Tỉ số truyềnSố 1 (cao thấp): 9153/ 7145
Số 5 (cao/ thấp): 1000/ 0780
Hệ thống truyền động
Cầu trướcDẫm chữ I
Cầu sauGiảm tải hoàn toàn
Ly hợpĐĩa đơn, ma sát khô, dẫn động thủy lực, trợ lực chân không
Hệ thống phanh
Hệ thống phanh chínhKhí nén 2 dòng
Hệ thống phanh hỗ trợPhanh khí xả, kiểu van bướm
Hệ thống treo
Treo trướcNhíp lá hình bán nguyệt
Treo sauNhíp lá hình bán nguyệt
Lốp xe
KiểuPhía trước lốp đơn, phía sau lốp đôi
Cỡ lốp trước/ sau12R 22.5 – 16PR
Cỡ vành trước/ sau8,25T x 22,5 – 165
Công thức bánh8 x 4
Thùng nhiên liệu (lít)350
Đặc tính vận hành
Vận tốc lớn nhất (Km/h)D6AC: 94D6CA3H: 104
Khả năng leo dốc cực đại (tanθ)D6AC: 0,346D6CA3H: 0442
Bán kính quay vòng nhỏ nhất(m)117
Tiện nghi, an toàn
Cửa sổ chỉnh điện có
Điều hòa cabincó hai chiều nóng lạnh
Hệ thống âm thanh Đài Radio AM/ FM
Dây đai an toàn

 

Tại sao nên mua Hyundai HD320 thùng lửng tại Kinh Bắc Auto?

 

♦ Thứ 1: Là đại lý cấp 1 của Tập đoàn Hyundai tại Việt Nam, Công ty cổ phần ô tô Kinh Bắc là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam phân phối dòng xe Hyundai HD320 thùng lửng ra thị trường. Hiện tại, chúng tôi đã có đầy đủ các loại thùng theo nhu cầu của tiêu dùng, thùng lửng, thùng bạt, thùng đông lạnh, thùng chở gia súc, thùng Inox.

 

>>> Quý khách hàng có thể tham khảo thêm sản phẩm Hyundai HD320 thùng mui bạt trọng tải 18 tấn

 

♦ Thứ 2: Chính sách hỗ trợ mua xe trả góp: Kinh Bắc hiện đang là đối tác của nhiều ngân hàng lớn ở Việt Nam, do đó, chúng tôi hỗ trợ khách hàng vay từ 70 – 85% giá trị của xe khi mua. Đặc biệt, công ty cổ phần ô tô Kinh Bắc đang là đối tác chiến lược của VPBank, với nhiều thuận lợi cho khách hàng mua xe như: được vay từ 70-85% giá trị của xe với mức lãi suất cực ưu đãi 0% cho 3 tháng đầu, thủ tục nhanh gọn, thuận tiện, không mất thời gian.

 

♦ Thứ 3: Khi mua xe tại Kinh Bắc Ô Tô, chúng tôi cam kết tiến hành bảo hành xe 2 năm hoặc dưới 100.000 KM theo quy định của hãng. Đặc biệt, đội ngũ kỹ thuật viên của Kinh Bắc Ô TÔ đều được đào tạo một cách bài bản bởi các chuyên gia hàng đầu của tập đoàn Hyundai nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ.

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

– Địa chỉ: Hyundai Kinh Bắc, km08, đường Võ Văn Kiệt, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

– SĐT: 091 451 08 88

– Email: kinhbacauto68@gmail.com

Hotline Ô Tô Kinh Bắc

 

 





Bình luận


 
Sản phẩm khác

  •  
    -0%
     

    Hyundai HD320 Thùng Mui Bạt

    Mã sp: 926652
    Liên hệ
     
  •  
    -0%
     

    Hyundai HD320 Thùng Kín

    Mã sp: 926756
    Liên hệ
     

Hyundai HD320 Thùng Lửng
Hỗ trợ đặt hàng

Còn 0 phiếu
0
|
Đã có 0 người đặt mua

  • Đổi hàng
    trong 7 ngày
  • Giao hàng Miễn phí
    Toàn Quốc
  • Thanh toán
    khi nhận hàng
  • Bảo hành VIP
    12 tháng

To cart
Show quick cart
Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển