Hyundai HD240 Trọng Tải 15 Tấn


 

Mã sản phẩm
928206
Tình trạng
Sẵn hàng
MÔ TẢ CHI TIẾT
Hãng xe HYUNDAI
Mã xe Hyundai HD240
Phân khúc Xe tải nặng
Tải trọng Xe tải 15 Tấn
Loại thùng Thùng lửng + Thùng mui bạt + Thùng kín
Đơn vị lắp ráp Hyundai Thành Công
Tình Trạng Có Xe Giao Ngay
Mua Trả Góp Hỗ trợ cho vay trả góp lên tới 80% giá trị xe

Công Ty Cổ Phần Ô Tô Kinh Bắc
  • Địa Chỉ Showroom: Hyundai Kinh Bắc, km08, đường Võ Văn Kiệt, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội.
  • Hotline :  0914.510.888
  • Email    : kinhbacauto68@gmail.com

Giảm
giá
-0%
Giá cũ
Giá bán
Liên hệ

Màu sắc
Kích cỡ





  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Hyundai HD240 tải trọng15 tấn được phân phối chính thức bởi đại lý 3S Hyundai Kinh Bắc. Đây làòng xe tải 3 chân nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Mời quý vị tham khảo thông tin chi tiết về dòng xe này.

Hyundai HD240 trọng tải 15 tấn

Tại Việt Nam những năm gần đây, nhu cầu sử dụng xe tải tăng đột biến, không ít các hãng xe đã bắt kịp xu thế, sản xuất và lắp ráp nhiều dòng xe với tải trọng khác nhau để đáp ứng nhu cầu hiện hành. Hyundai là một điển hình rõ rệt. Phân khúc xe tải tầm trung vẫn rất được hãng chú trọng nghiên cứu, cải tiến, nâng cấp để vận tải được hàng hóa khối lượng lớn, di chuyển trên quãng đường xa. Trong đó có xe tải HD240 tải trọng 15 tấn.

Xe tải Hyundai HD240 thiết kế 3 chân, sử dụng động cơ D6GA hiện đại 4 kỳ, 6 xi lanh, Turbo tăng áp, dung tích xi lanh lên tới 5.899cc vận chuyển mạnh mẽ, bứt phá trên mọi cung đường dài.

Từ thiết kế nội thất đến ngoại thất, động cơ, thùng xe đều được sản xuất tỉ mỉ, chăm chút vào mẫu mã và chất lượng giúp các bác tài có cảm giác tiện nghi, thoải mái như đang được ở nhà, nâng cao hiệu suất làm việc, giảm căng thẳng, mệt mỏi trên mỗi hành trình.

Hiện nay, tại Showroom của Kinh Bắc Auto đã có đầy đủ các phiên bản: THÙNG KÍN – THÙNG LỬNG – THÙNG MUI BẠT – THÙNG ĐÔNG LẠNH – XE ĐÓNG CHUYÊN DỤNG để phục vụ quý khách hàng.

Thông số kỹ thuật xe tải Hyundai HD240 tải trọng 15 tấn

Kích thước
Khoảng nhô trước/sau 1.285/2.460
D x R x C (mm) 9.509 x 2.255 x 2.585
Chiều dài cơ sở (mm) 5.695
Bán kính quay vòng tối thiểu (m) 9,5
Trọng lượng không tải (kg) 5010
Trọng lượng tải hàng (kg) 15.000
Vết bánh xe trước/sau 1660/1245 mm
Khoảng sáng gầm xe (mm) 125
Đặc tính vận hành
Vận tốc tối đa (km/h) 139
Khả năng vượt dốc (tanθ) 0,299
Khối lượng
Không tải phân bổ cầu trước 4.500
Không tải phân bổ cầu sau 8.800+8.800
Động cơ
Mã động cơ D6GA
Loại động cơ Động cơ Diesel 4 kỳ, 6 xy lanh, Turbo tăng áp
Dung tích công tác (cc) 5.899
Tỷ số nén 17,6:1
Đường kính piston, hành trình xi lanh (mm) 103 x 118
Công suất cực đại (Ps) 225/2.500
Momen xoắn cực đại (Kgm) 65/1.700
Dung tích thùng nhiên liệu (L) 200
Hộp số
Hộp số 6 số tiến, 1 số lùi
Hệ thống treo
Trước Nhíp lá dạng bán nguyệt, giảm chấn thủy lực
Sau Nhíp lá dạng bán nguyệt, giảm chấn thủy lực
Vành & Lốp xe
Kiểu lốp xe Trước lốp đơn/ Sau lốp đôi
Cỡ lốp xe (trước/sau) 245/70R19.5-14PR
Hệ thống phanh
Hệ thống phanh hỗ trợ Phanh khí xả, kiểu van bướm
Hệ thống phanh chính Phanh tang trống, khí nén 2 dòng

 

Thùng xe tải Hyundai HD240

HD240 được Kinh Bắc Auto cung cấp với 5 phiên bản thùng xe gồm có: thùng kín  – thùng lửng – thùng mui bạt – thùng đông lạnh và các loại chuyên dụng. Tùy theo khối lượng hàng và đặc điểm của hàng hóa cần vận chuyển, quý khách hàng có thể ra quyết định lựa chọn một phiên bản xe phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

 

Hyundai HD240 thùng kín

Dạng khối hộp chữ nhật với các mặt đều được bọc kín bằng thép ép dạng tấm lớn, màu sáng bạc thẩm mỹ. Thùng xe có cửa lùa bên hông gần phía cabin lái và hệ thống cửa mở 2 cánh phía sau, thuận tiện cho việc di chuyển, bốc xếp hàng hóa. Hyundai HD240 thùng kín phù hợp vận chuyển các hàng hóa, thành phẩm hoàn thiện, cần sự bảo quản tốt nhất.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước tổng thể: 9.730 x 2.480 x 3.340 (mm)
  • Kích thước lòng thùng: 7.330 x 2.330 x 2.100 mm
  • Trọng lượng không tải: 7.385 kg
  • Tải trọng cho phép chuyên chở là: 16.420 kg
  • Tổng tải trọng: 24.000 kg

Hyundai HD240 thùng kín inox

Hyundai HD240 thùng lửng

Xe gồm 3 thanh chắn tầm thấp ở 3 mặt và hoàn toàn để hở phần trên không, phù hợp chuyên chở vật liệu xây dựng như sắt, thép, ống bê tông,…

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước tổng thể: 9.780 x 2.480 x 2.585 (mm)
  • Kích thước lòng thùng: 7.420 x 2.340 x 480 (mm)
  • Trọng lượng xe không tải: 6.805 kg
  • Tải trọng cho phép chuyên chở là: 17.000 kg
  • Tổng tải trọng: 24.000 kg

hyundai HD240 thùng lửng 15 tấn

Hình ảnh minh họa: Hyundai HD240 phiên bản thùng lửng

 

Hyundai HD240 mui bạt

Thiết kế bao bọc 3 mặt gần giống với phiên bản thùng kín, phần trần trên được thay bằng một tấm bạt dù chuyên dụng, có các móc nối chắc chắn để cố định tấm bạt. Tấm bạt này có thể sử dụng linh động, mở ra khi dùng và tháo dỡ cất đi khi không có nhu cầu đem lại sự tiện lợi và phù hợp với nhu cầu từng thời điểm.

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước tổng thể: 9.780 x 2.480 x 2.585 (mm)
  • Kích thước lòng thùng: 7.420 x 2.340 x 480 (mm)
  • Trọng lượng xe không tải: 6.805 kg
  • Tải trọng cho phép chuyên chở là: 17.000 kg
  • Tổng tải trọng: 24.000 kg

Hyundai HD240 thùng mui bạt

 

Hyundai HD240 thùng đông lạnh

Thiết kế gần giống với dạng thùng kín. Các viền kết nối giữa các tấm chắn được xử lý cẩn thận bọc nhôm nguyên chất, tránh để sót các khe hở, xe không có cửa bên không và hạn chế không gian thông bên ngoài tránh thất thoát khí lạnh.

Hyundai HD240 thùng đông lạnh

Xe tải HD240 thùng đông lạnh

Bên trong thùng chở chứa hệ thống làm lạnh công nghiệp công suất lớn, hiệu quả làm lạnh nhanh, xe phù hợp để chuyên chở các hàng hóa như hải sản, nông sản,.. các hàng hóa cần điều kiện vận chuyển lý tưởng nhất.

 

Hyundai HD240 thùng chuyên dụng

Xe chuyên dụng khác: với đầy đủ các loại xe chuyên dụng đáp ứng tất cả nhu cầu của quý khách hàng như: xe Gắn cẩu, Xe cứu hộ, Xe bồn Xitec, Xe hút bệ phốt …vvv

Hyundai HD240 bồn xitec

Ngoại thất Hyundai HD240

Không chỉ đảm bảo các yêu cầu khắt khe về khả năng vận tải, di chuyển mà Hyundai HD240 còn rất chú trọng trong thiết kế ngoại thất hiện đại, tinh tế và sang trọng.

Ngoại thất Hyundai HD240

Đầu cabin xe được thiết kế dạng khí động lực học giảm sóc tối đa cho người ngồi trong cabin, làm sao để ngoại thất của xe cân đối và khớp với các thông số khác nhau như vận tốc, áp suất vận hành, mật độ nhiệt, nhiệt độ…

  • Cabin được thiết kế trên hệ thống giảm chấn lò xo chống rung, xóc tốt.
  • Phần đầu có thể lật nghiêng một góc 45 độ dễ dàng tiếp cận với động cơ trong quá trình sửa chữa, bảo dưỡng.
  • Đầu cabin được làm bằng thép hộp dày dặn, thiết kế vuông vức để nâng tối đa chiều cao trong khoang cabin, tránh cảm giác ngột ngạt, khó chịu, đồng thời giảm tiếng ồn và tác động khác từ động cơ phía dưới.
  • Vỏ ngoài cabin sơn tĩnh điện bằng phương pháp phun sơn công nghiệp hiện đại. Điều này giúp vỏ xe có khả năng chống oxy hóa cao, hạn chế trầy xước, cong vênh khi va đập, độ bền thách thức mọi điều kiện của thời tiết.

Đồng thời thép hộp của khoang cabin dày dặn cũng là một lợi thế giúp người ngồi lái bên trong cảm thấy mát mẻ về mùa hè, ấm áp về mùa đông ngay cả khi hệ thống điều hòa bật ở cỡ nhỏ.

 

Một số chi tiết quan trọng nổi bật ở ngoại thất của xe tải Hyundai HD240:

  • Hệ thống đèn pha halogen cỡ lớn chiếu được ánh sáng xa, tăng tầm nhìn cho tài xế đặc biệt là khi di chuyển trong đêm.
  • Đèn sương mù thiết kế đối xứng 2 bên là một trợ thủ đắc lực giúp bác tài di chuyển an toàn hơn trong điều kiện thời tiết mưa gió, trời nhiều sương mù.
  • Lưới tản nhiệt 3 khoang dài có chức năng tản nhiệt sản sinh từ động cơ, đảm bảo cho máy vận hành tốt, an toàn, hiệu quả, phòng trừ các rủi ro liên quan đến động cơ khi làm việc quá tải.
  • Cặp gương chiếu hậu bản rộng được bảo vệ bởi khung nhựa ABS chống ăn mòn, chống thấm nước. Gương chiếu hậu tạo ra được một góc quan sát rộng tới 180 độ về phía sau nên tài xế hoàn có có thể yên tâm khi di chuyển, đặc biệt là những cung đường gấp khúc, đường đèo dốc…
  • Hệ thống đèn xi nhan là một trong những phụ kiện ngoại thất vô cùng quan trọng, đặc biệt khi đây là mẫu xe tải tầm trung tải trọng 15 tấn kích thước lớn. Đèn xi nhan ở đầu cabin, hai bên hông, phía sau xe báo hiệu cho những người bên cạnh khi xe chuẩn bị lùi hoặc đi vào đường rẽ.

 

Đặc điểm nổi bật ngoại thất Hyundai HD240

Hình ảnh hệ thống đèn pha – đèn xương mù – đèn xi nhan – lưới tản nhiệt – gương chiếu hậu góc rộng được trang bị cho HD240

  • Để đảm bảo khả năng vận tải lên tới 15 tấn, xe đã được nghiên cứu sản xuất dạng 3 trục cực linh hoạt. ngoài ra chassi của xe được thiết kế dạng 2 lớp chắc chắn giúp tăng khả năng chịu tải tốt nhất.
  • Toàn bộ phần khung xe được sản xuất cực kỳ thông minh với các lỗ thông khí, tránh tình trạng giãn nở kim loại khi sử dụng lâu dài

Ngoài ra còn một số ưu điểm nổi bật đáng chú ý trên tổng thể ngoại thất của xe như: Cửa Cabin có thể mở rộng góc 90 độ, tay nắm lõm, cabin lật, ăngten thu sóng radio… cực tiện lợi.

 

Nội thất Hyundai HD240

Hyundai HD240 là phiên bản xe có nội thất tiện nghi, sang chảnh bậc nhất của hãng. Không gian bên trong cabin vô cùng rộng rãi, thoáng với kiểu thiết kế cabin đôi. Hai ghế ngồi với hệ thống khung chắc chắn, cấu tạo từ nệm cứng và bọc nỉ da bên ngoài, bo viền cẩn thận với các đường may gấp tỉ mỉ, đảm bảo độ bền và sự tiếp xúc dễ chịu, thoải mái nhất khi ngồi lái.

 

Cabin nội thất Hyundai HD240 thiết kế rộng rãi, hiện đại

Hình ảnh minh họa không gian nội thất của hyundai HD240

Mặt trước của  ghế có họa tiết màu đỏ nổi bật, là điểm nhấn trong toàn bộ hệ thống nội thất của HD240. Đặc biệt, ghế ngồi chính của bác tài được lắp đặt giảm sóc và có khả năng điều chỉnh 8 hướng, điều chỉnh độ cao, độ thoải hợp lý để phù hợp nhất với tầm ngồi lái.

Cabin có giường nằm đơn phía sau, đây được đánh giá là thiết kế vô cùng khoa học và tâm lý khi mang được sự tiện nghi của không gian sinh hoạt ở nhà lên xe ô tô, các bác tài có thể hoàn toàn thả lỏng thư giãn và nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng và bắt đầu hành trình mới.

Vô lăng trợ lực điện siêu nhẹ, hạn chế lực tác động từ tay, từ đó giảm được sự mệt mỏi khi di chuyển các cung đường dài. Bộ phận này được gia công từ nhựa ABS cao cấp, chắc chắn với cấu tạo bề mặt sần, cùng 2 điểm chốt cố định, thiết kế này vừa tạo cảm giác thoải mái nhất cho các bác tài khi tiếp chạm bánh lái, đồng thời hạn chế tuyệt đối các trường hợp trơn, mất lái, mất kiểm soát khi đang di chuyển.

Cụm điều khiển trung tâm trước ghế lái xe gọn gàng, sắc nét được bọc gỗ sang trọng, các nút bấm gọn gàng, có chữ và ký hiệu in nổi phía trên, giúp thuận tiện điều chỉnh các thông số của xe khi di chuyển. Bộ đồng hồ đôi trước mặt hiển thị các thông số vận tốc, thời gian trang bị thêm hệ thống đèn led thông minh, các bác tài có thể dễ dàng quan sát được khi lái xe về đêm, theo dõi tình trạng vận hành của xe hiện tại và có điều chỉnh vận tốc đi phù hợp với từng cung đường khác nhau.

Hệ thống điều hòa 2 chiều vừa có chức năng sưởi ấm – làm mát, khắc phục được mọi dạng thời tiết khắc nghiệt, duy trì tâm trạng thoải mái, thư thái khi lái xe. Công suất hoạt động cực lớn, bố trí hệ thống quạt gió khoa học mang lại khả năng làm mát cực nhanh và đều.

 

Ngoài ra, các tiện ích nổi bật khác của xe như hệ thống giải trí radio, cổng vào USB, cổng sạc điện thoại, hộp đựng đồ dùng,…

 

Động cơ xe tải Hyundai HD320

Trang bị động cơ D6GA vô cùng mạnh mẽ, khỏe khoắn công suất cực đại chạm ngưỡng 250Ps. Hyundai HD240 là chiến binh hạng nặng thực thụ, sẵn sàng lăn bánh chinh phục mọi cung đường.

 

Động cơ xe tải Hyundai HD240 D6GA - Kinh Bắc Auto

Hình ảnh thông tin chi tiết động cơ D6GA sử dụng cho xe tải HD240

 

>>> Xem thêm chi tiết xe tải Hyundai HD210 sử dụng động cơ D6GA trọng tải 13.5

 

Hệ thống 6 xi lanh thẳng hàng, kết nối thêm tăng áp, dung tích mỗi xi lanh lên tới 5.899cc, lắp đặt hộp số 7 cấp thông minh “6 tiến – 1 lùi” giúp tiện lợi và dễ dàng cho các bác tài khi di chuyển.

Động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, đảm bảo được quy định nghiêm ngặt của nhà nước về tiêu chuẩn khí thải với các xe tải hạng nặng. Đồng thời, Euro 4 giúp vận hành tiết kiệm được tối đa lượng nhiên liệu hao phí và giảm thiểu hao mòn động cơ đáng kể.

 

Hệ thống an toàn Hyundai HD240

Hệ thống phanh đạt tiêu chuẩn vận tải quốc tế, phân cấp không đồng bộ phanh trước dạng đĩa và phanh tang trống bánh sau. Cả 2 hệ thống được nâng đỡ bằng cơ chế thủy lực, giúp xe di chuyển nhẹ nhàng êm ái, hoàn toàn không có sức ì do cản phanh.

Khi cần dừng đỗ, các thao tác sẽ được thực hiện êm ru và chắc chắn, hoàn toàn không có hiện tượng mất phanh, phanh không ăn đảm di chuyển an toàn trên mọi nẻo đường.

Kinh Bắc Auto – Đại lý cấp 1 3S bán xe tải Hyundai HD240 chất lượng

Công ty Cổ phần Ô tô Kinh Bắc là đại lý cấp 1 đạt chuẩn 3S của nhà máy Hyundai tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu xe tải nhiều phân khúc khác nhau để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng, trong đó có Hyundai HD240.

Hiện nay tại Showroom của công ty đã có đầy đủ các phiên bản thùng kín, thùng lửng, thùng mui bạt, thùng đông lạnh. Bất cứ nhu cầu vận tải nào của khách hàng cũng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ lựa chọn đúng với mục đích.

Kinh Bắc Auto cam kết bảo hành xe trong vòng 2 năm hoặc dưới 100.000km theo đúng quy định của hãng. Ngoài ra khi xảy ra bất cứ vấn đề nào hoặc có nhu cầu bảo hành, bảo dưỡng, đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề của Kinh Bắc Auto luôn luôn sẵn sàng phục vụ. Quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng.

Đặc biệt, Kinh Bắc Auto hỗ trợ doanh nghiệp, cá nhân vay ngân hàng từ 70 – 85% giá trị của xe để mua với hình thức trả góp với mức lãi suất cực ưu đãi 0% cho 3 tháng đầu, thủ tục nhanh gọn, thuận tiện, không mất thời gian.

 

Hiện tại, trong phân khúc xe tải nặng thì ngoài dòng xe tải HD240 này, showroom Kinh Bắc Auto cũng đang cung cấp thêm dòng sản phẩm xe tải Hyundai HD320 trọng tải 18 tấn với đầy đủ phiên bản thùng lửng, thùng mui bạt, thùng kín mời quý vị tham khảo.

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

– Địa chỉ: Hyundai Kinh Bắc, km08, đường Võ Văn Kiệt, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

– SĐT: 0914.510.888

– Email: kinhbacauto68@gmail.com

 

Hotline Ô Tô Kinh Bắc

 





Bình luận


 
Sản phẩm khác

  •  
    -0%
     

    Hyundai New Universe

    Mã sp: 928154
    Liên hệ
     
  •  
    -0%
     

    Hyundai N250SL Thùng Dài 4.3m

    Mã sp: 928270
    Liên hệ
     
  •  
    -0%
     

    Hyundai Mighty EX8 GT

    Mã sp: 928840
    Liên hệ
     
  •  
    -0%
     

    Mighty EX8 Trọng Tải 8 Tấn

    Mã sp: 928806
    Liên hệ
     
  •  
    -0%
     

    Hyundai 110SL Thùng Dài Tới 6M

    Mã sp: 928768
    Liên hệ
     
  •  
    -0%
     

    Hyundai H150 trọng tải 1.5 Tấn

    Mã sp: 926301
    Liên hệ
     
  •  
    -0%
     

    Hyundai N250 Trọng Tải 2.5 Tấn

    Mã sp: 928595
    Liên hệ
     
  •  
    -0%
     

    Hyundai HD75S Trọng Tải 3.5 Tấn

    Mã sp: 928579
    Liên hệ
     

hyundai HD240 thùng lửng 15 tấn Hyundai HD240 thùng mui bạt Hyundai HD240 thùng đông lạnh Hyundai HD240 thùng kín inox Hyundai HD240 bồn xitec
Hỗ trợ đặt hàng

Còn 0 phiếu
0
|
Đã có 0 người đặt mua

  • Đổi hàng
    trong 7 ngày
  • Giao hàng Miễn phí
    Toàn Quốc
  • Thanh toán
    khi nhận hàng
  • Bảo hành VIP
    12 tháng

To cart
Show quick cart
Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển