Hyundai HD320 Thùng Kín


 

Mã sản phẩm
926756
Tình trạng
Sẵn hàng
  • MÔ TẢ CHI TIẾT
  • ♦ Hãng xe: HYUNDAI ♦ Mã xe: Hyundai HD320 thùng kín ♦ Loại xe: Xe tải nặng Hyundai ♦ Tải trọng: 18 Tấn ♦ Loại Thùng: Thùng Kín ♦ Đơn Vị Phân Phối: Kinh Bắc Auto ♦ Hỗ trợ vay trả góp lên tới 80%

Giảm
giá
-0%
Giá cũ
Giá bán
Liên hệ

Màu sắc
Kích cỡ





  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Kinh Bắc Auto trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng dòng xe Hyundai HD320 thùng kín có trọng tải 19 tấn chuyển chở hàng hóa khối lượng lớn. Dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ tập đoàn Hyundai Hàn Quốc với kiểu  dáng mạnh mẽ, linh hoạt với 2 phiên bản động cơ D6AC (máy cơ) và D6CA3H (máy điện) khỏe khoắn xứng đáng là người bạn đồng hành của các doanh nghiệp trên mọi nẻo đường.

 

Hyundai HD320 thùng kín

Hình ảnh Hyundai HD320 thùng kín

 

Hyundai HD320 thùng kín tải trọng 19 tấn với 4 chân bánh chịu tải tốt, bền bỉ trang bị đầy đủ tiện nghi đã đại diện cho 1 trong 2 dòng xe tiên phong mở đầu cho phân khúc xe tải nặng, là mẫu xe được yêu thích ngay khi ra mắt trên thị trường.

 

Xe được phân phối trên thị trường Việt Nam thông qua Kinh Bắc Auto – đại lý cấp 1 của Hyundai Hàn Quốc tại Việt Nam. Với phương châm “Chất lượng – An toàn – Đẳng cấp – Giá cả cạnh tranh nhất”, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng dòng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng theo tiêu chuẩn toàn cầu của Hyundai.

 

Nội thất Hyundai HD320 thùng kín

 

So với các dòng xe tải trọng lớn khác thì Hyundai HD320 thùng kín được đánh giá là có thiết kế không gian nội thất tiện nghi hơn cả – nó giống với mội nơi làm việc tại nhà.

 

Cabin Hyundai HD320

Hình ảnh minh họa: Không gian nội thất HD320 thùng kín vô cùng hiện đại, đầy đủ tiện nghie và rất rộng rãi

 

Khoang cabin của xe có 2 ghế được mở rộng diện tích. Các ghế đều bọc nỉ cao cấp chống thấm, đảm bảo độ êm ái cho người ngồi. Đặc biệt ghế lái có thể dịch chuyển thêm 130mm để không gian dưới chân được thoáng rộng. Ghế có điều khiển 8 hướng giúp bác tài có thể thư giãn và không bị đau lưng trong toàn bộ hành trình.

Ghế Hyundai Hd320

Hình ảnh ghế chính và ghế phụ

Bên dưới có gắn thêm bộ giảm xóc khí nén giúp bác tài cảm thấy êm ái tuyệt đối kể cả trong những đoạn đường xấu. Bên cạnh đó là sự kết hợp với 2 vị trí dây an toàn giúp người lái điều chỉnh dễ dàng nhất trong những cung đường vận chuyển của mình.

Hình ảnh bộ giảm xóc khí nén giúp ghế ngồi em hơn

Đằng sau 2 ghế lái là giường đơn tách hẳn ra, vô cùng rộng, bên trên bọc da cao cấp nhưng không bị hấp hơi bởi hệ thống khí và điều hòa 2 chiều nóng lạnh được tích hợp trên xe.

Với chiếc giường đơn tiện dụng này, tài xế/ phụ xe có thể nghỉ ngơi những khi đổi lái hoặc bất cứ lúc nào chúng ta muốn. Thật tuyệt vời phải không nào các bác tài?

Ghế giường ngủ Hyundai HD320

Hình ảnh giường đơn nghỉ ngơi

Taplo xe khung gỗ vừa mới mẻ, sang trọng lại dễ dàng vệ sinh, góp phần làm cho tổng thể nội thất thêm sáng sủa và hiện đại hơn. Các chức năng được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, vị trí phù hợp để người lái xe dễ sử dụng. 

Bộ đồng hồ điều khiển trên taplo hướng thẳng về phía người lái với bố cục rõ ràng, trang bị thêm hệ thống đèn LED giúp dễ quan sát hơn, không chói mắt.

Taplo Hyundai HD320

Taplo vân gỗ tuyệt đẹp

Điều hòa Hyundai HD320

Hệ thống thông khí và điều hòa 2 chiều điều chỉnh tùy ý được trang bị dành cho lái chính và thái phụ giúp điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng và nhanh chóng trên xe.

Ngoài ra, HD320 thùng kín còn được trang bị hệ thống giải trí hiện đại (Radio, kết nối USB, AUX ..) giúp bác tài có thể nắm bắt thông tin kinh tế, chính trị, giao thông và giải trí ngay trực tiếp trên xe trong những mệt mỏi.

Hệ thống giải trí Hyundai HD320

Hệ thống giải trí trong cabin

Vô lăng trợ lực Hyundai HD320

Vô lăng trợ lực

Sử dụng vô lăng 2 chấu trợ lực, tùy chỉnh lên xuống và có chức năng điều chỉnh độ nghiêng nhất định sao cho tài xế luôn luôn điểu khiển linh hoạt và chủ động nhất trong mọi tình huống xảy ra trên đường trường.

Công tắc điều khiển

Các công tắc điều khiển dạng nút, thiết kế tập chung, vị trí hợp lý, bố trí khoa học giúp nhận diện tốt hơn.

Họp đựng đồ phía trần cabin HD320

Ngắn chứa đồ

Hộp đựng đồ ở phía trên kính cản gió thiết kế rộng rãi, tài xế có thể cất một số vật dụng cá nhân, bản đồ và các tài liệu cần thiết của doanh nghiệp. Ngoài ra còn nhiều hộc chứa đồ nhỏ khác.

Ngoại thất Hyundai HD320 thùng kín

 

Ngoại thất của Hyundai HD320  thùng kín mang đến cho người dùng cảm giác mạnh mẽ, năng động, phong cách cổ điển xen lẫn các chi tiết hiện đại. HD320 thùng kín có thiết kế 4 chân – hai trước, hai sau đảm bảo tính cân đối tròn vận chuyển hàng hóa và cả thiết kế bên ngoài.

 

Hyundai HD320 thùng kín

Thiết kế mạnh mẽ của Hyundai HD320 thùng kín

 

Phần cầu vi sai của chân xe được thiết kế cầu lớn, hai cầu thật kết hợp với lốp Radial và vành hợp kim vừa giúp tiết kiệm năng lượng, giúp làm mát cho lốp và hệ thống phanh lại vừa đảm bảo độ bám chắc chắn, di chuyển nhẹ nhàng êm ái và an toàn trên mọi địa hình.

 

Đầu cabin được làm bằng thép cao cấp, phía ngoài có sơn một lớp sơn điện ly CE đảm bảo không bị gỉ, không xỉn màu, hạn chế tối đa khả năng cong vênh khi va đập của xe.

 

Cabin Hyndai HD320

Đầu cabin HD320 thùng kín cứng cáp – hiện đại

 

Đầu cabin HD320

Cabin HD320 có thể lật nghiêng 1 góc 50 độ rất tiện lợi cho quá trình bảo trì, bảo dưỡng hoặc sửa chữa động cơ.

Cabin Hyundai HD320

Hệ thống treo cabin lò xo

Phần cabin đầu xe tích hợp hệ thống treo cabin kiểu lò xo giảm chấn liên kết với nhau giúp đầu xe cân bằng, chắc chắn ổn định kể cả những đoạn đường xấu, gồ ghề.

Đèn pha Hyundai HD320

Đèn pha

Đèn pha kiểu dáng mới giúp chiếu sáng hoàn hảo hơn trong bóng tối. Ống gương phản xạ thiết kế mới giúp mở rộng phạm vi chiếu sáng giúp ánh sáng phát ra với hiệu quả tốt nhất.

Đèn pha Hyundai HD320

Đèn sương mờ

Bên dưới là cặp đèn pha Halogen, đèn sương mù với khả năng chiếu sáng vô cùng xa, người lái chỉ cần bật đèn là có thể quan sát xa hơn ngay cả khi di chuyển buổi tối hay khi thời tiết xấu.

Tấm hướng gió Hyundai HD320

Tấm hướng gió bên sườn

HD320 trang bị thêm tấm hướng gió theo quy tắc khí động học giúp giảm tiếng ồn trong cabin và giúp giảm sức cản của xe giúp tiết kệm nhiên liệu.

Cản trước Hyundai HD320

Cản trước bảo vệ

Cản trước (hay còn gọi là Ba Đờ Xốc) được thiết kế có kích thước lớn hơn giúp đảm bảo an toàn cho xe trong quá trình vận hành.

Tấm hướng gió trên nóc cabin Hyundai HD320

Tấm hướng gió trên nóc xe

Bên cạnh tấm hướng gió bên đầu xe, HD320 còn trang bị thêm tấm hướng gió trên nóc xe giúp cải thiện tính khí động học, giúp tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.

Gương chiếu hậu Hyundai HD320

Gương chiếu hậu

Bên cạnh tấm hướng gió bên đầu xe, HD320 còn trang bị thêm tấm hướng gió trên nóc xe giúp cải thiện tính khí động học, giúp tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.

Ống nạp dẫn khí Hyundai HD320

Ống dẫn nạp khí

Ở ngay phía sau cabin có ống dẫn khí nạp với 2 loại: 1 loại thiết kế trên cao và một loại tiết kế dưới thấp hình dáng khí động học đều đảm bảo góp phần tối đa hóa hiệu suất hút khí với công suất lớn

Mặt trước Hyundai HD320

Cần gạt

HD320 được trang bị cần gạt nước và được tích hợp thêm tay nắm trước – đảm bảo an toàn cho quá trình làm sạch và bảo trì thiết bị. Vòi phun rửa kính nhỏ ở gạt kính dùng để rửa sạch bụi bẩn bám trên mặt kính trong suốt quá trình di chuyển, đảm bảo cho tài xế có khả năng quan sát tốt hơn trên hành trình của mình.

Lốp xe huyndai HD320

Lốp và vành xe

Ngoài ra, HD320 còn trang bị thêm hệ thống lốp xe Radial có tuổi thọ dài hơn, em ái nhẹ nhàng hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn, bám đường tốt hơn. Bên cạnh đó, vành lốp được làm bằng hợp kim rất chắc chắn giúp đảm bảo sự an toàn cho mọi hành trình

Bậc lên xuống 3 tầng Hyundai HD320

Bậc lên xuống

Với trọng tải lên tới 19 tấn, khoảng cách từ mặt đất đến ghế ngồi trên cabin cũng được thiết kế cao do đó, xe được thiết kế 3 bậc lên xuống làm bằng khung thép cực kỳ chắc chắn. Kiểu đan lưới, rỗng vừa dễ dàng trong việc vệ sinh lại không đọng nước, chống trơn trượt, không cong vênh, không gẫy vô cùng thuận tiện cho việc lên xuống.

Ngoài ra, Hyundai HD320 thúng kín có cánh cửa được thiết kế mở rộng với góc mở lên đến 70 độ thuận tiện cho việc di chuyển, đồng thời tạo ra sự hài hòa trong thiết kế.

 

Động cơ Hyundai HD320 thùng kín

 

Dòng xe tải Hyundai HD320 thùng kín có 2 phiên bản động cơ là:  D6AC – ga cơ (340Ps) và D6CA – ga điện (380Ps), momen xoắn cực đại 148 / 1200 r.p.m

 

Động cơ
ModelD6ACD6CA3H
LoạiDiesel 4 kỳ, 6 xi lanh, turbo tăng áp, làm mát bằng nước
Dung tích động cơ (cc)11.14912.920
Công suất tối đa (Ps/rpm)340/2.000380/1.900
Momen xoắn tối đa (kg.m/rpm)138/1.400147.9/1.500

 

Động cơ Hyundai HD320 loại D6CA3H

Hình ảnh động cơ D6CA3H – Ga điện 380Ps – Momen xoắn cực đại lên tới 148 / 1200 rpm

 

Hệ thống phun nhiên liệu điều khiển bằng Cơ kết hợp với turbo áp suất cao đảm bảo tối ưu hóa sự cháy cho động cơ cùng với hệ thống tự động ngắt nhiên liệu khi xe xuống dốc đảm bảo tiết kiệm tối đa nhiên liệu và tăng tuổi thọ của xe.

 

Động cơ Hyundai HD320

Xe sử dụng Diesel 4 kỳ, 6 xi-lanh, turbo tăng áp, hệ thống làm mát bằng nước. Hộp số trên xe có 10 số tiến, 2 số lùi

 

Thùng xe tải Hyundai HD320 thùng lửng

 

Xe tải Hyundai HD320 thùng kín là xe tải trọng nặng lên đến 19 tấn. Do đó để đảo bảo trợ được khối lượng hàng hóa như trên, phần thùng phải được thiết kế chắc chắn, bền, chiều dài cơ sở lên tới 7850mm (1700 + 4850 + 1300), kích thước lòng thùng hàng đạt 9680 x 2330 x 2310/—mm.

 

Thùng Hyundai HD320 thùng lửng

Kích thước thùng xe cơ sở

 

Chassi khung chắc chắn làm bệ đỡ cho thùng kín chở hàng hóa khối lượng lớn mà di chuyển vẫn nhẹ nhàng, êm.

 

Thùng xe tải HD320 được làm bằng thép hộp dày dặn, chắc chắn đảm bảo an toàn cho hàng hóa bên trong.

 

Hệ thống an toàn tích hợp cho Hyundai HD320 thùng kín

 

Toàn bộ các phiên bản thùng của xe tải Hyundai HD320 đều được Hyundai trang bị thêm hệ thống phanh ABS hiện đại nhất với ASR (Hệ thống chống trơn trượt) giúp bác tại điều khiển phanh an toàn hơn kể cả trong những điều kiện thời tiết xấu, đường bị trơn trượt.

Hệ thống phanh ABS huyndai HD320Hình ảnh mô phỏng lại khả năng chống trơn trượt trên đường khi tích hợp hệ thống phanh ABS với ASR

Thanh ổn định phía trước HD320

Thanh ổn định phía trước

Trang bị thêm hệ thống thanh ổn định phía trước được lắp giằng chéo nhau giúp tăng độ cứng của cấu trúc xe giúp triệt tiêu nhưng rung động từ phía mặt đường tác động lên xe.

Bộ giảm xóc HD320

Hệ thống giảm xóc xe

Trang bị hệ thống giảm xóc thủy lực giúp xe vận hành một cách êm ái và an toàn hơn kể cả trong những đoạn đường nhiều ổ gà, đoạn đường xấu.

Thiết bị tự động điều chỉnh má phanh hở Hyundai HD320

Tự điều chỉnh khe hở má phanh

Đây là một cải tiến mới được Hyundai cải tiến giúp quá trình phanh của xe đảm bảo an toàn tuyệt đối, tránh những hiện tượng mất thắng do bị hở má phanh

Bình khí Hyundai HD320

Bình khí bằng hợp kim nhôm dung tích lớn

Phanh dừng Hyundai HD320

Hệ thống phanh dừng

Khung cửa an toàn Hd320

Hệ thống khung cửa an toàn

Hotline Ô Tô Kinh Bắc

 

Thông số kỹ thuật của xe ô tô tải Hyundai HD320 thùng kín

 

ModelHD320
Loại xeHyundai HD320 thùng kín
Hệ thống láiTay lái bên trái , trợ lực thủy lực
Kích thước (mm)
Tổng kích thước của xe (D x R x C)12,245 x 2.495 x 3.140
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc)9684 x 2330 x 2310/–
Chiều dài cơ sở7.850 (1.700 x 4850 x 1.300)
Vết bánh xe trước/ sau2.040/ 1.850
Khoảng nhô trước/ sau1.925/ 2.375
Khoảng sáng gầm xe275
Trọng lượng (kg)
Khối lượng bản thân (xe Chassis)10.220
Khối lượng tối đa theo thiết kế37.600
Tải trọng19.000
Động cơ – hộp số
ModelD6ACD6CA3H
LoạiDiesel 4 kỳ, 6 xi lanh, turbo tăng áp, làm mát bằng nước
Dung tích động cơ (cc)11.14912.920
Công suất tối đa (Ps/rpm)320/2.000380/1.900
Momen xoắn tối đa (kg.m/rpm)137/1.400160/1.500
Hộp số10 số tiến 2 số lùi
Tỉ số truyềnSố 1 (cao thấp): 9153/ 7145
Số 5 (cao/ thấp): 1000/ 0780
Hệ thống phanh
Hệ thống phanh chínhKhí nén 2 dòng
Hệ thống phanh hỗ trợPhanh khí xả, kiểu van bướm
Hệ thống treo
Treo trướcNhíp lá hình bán nguyệt
Treo sauNhíp lá hình bán nguyệt
Lốp xe
KiểuPhía trước lốp đơn, phía sau lốp đôi
Cỡ lốp trước/ sau12R 22.5 – 16PR
Cỡ vành trước/ sau8,25T x 22,5 – 165
Công thức bánh8 x 4
Thùng nhiên liệu (lít)350
Đặc tính vận hành
Vận tốc lớn nhất (Km/h)D6AC: 94D6CA3H: 104
Khả năng leo dốc cực đại (tanθ)D6AC: 0,346D6CA3H: 0442
Bán kính quay vòng nhỏ nhất(m)117

 

Tại sao nên mua Hyundai HD320 thùng kín tại Kinh Bắc Auto?

 

♦ Thứ 1: Là đại lý cấp 1 của Tập đoàn Hyundai tại Việt Nam, Công ty cổ phần ô tô Kinh Bắc là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam phân phối dòng xe Hyundai HD320 thùng kín ra thị trường. Hiện tại, chúng tôi đã có đầy đủ các loại thùng theo nhu cầu của tiêu dùng, thùng lửng, thùng bạt, thùng đông lạnh, thùng chở gia súc, thùng Inox.

 

>>> Quý khách hàng có thể them xêm sản phẩm xe tải Hyundai HD320 thùng lửng trọng tải 18 tấn

 

♦ Thứ 2: Chính sách hỗ trợ mua xe trả góp: Kinh Bắc hiện đang là đối tác của nhiều ngân hàng lớn ở Việt Nam, do đó, chúng tôi hỗ trợ khách hàng vay từ 70 – 85% giá trị của xe khi mua. Đặc biệt, công ty cổ phần ô tô Kinh Bắc đang là đối tác chiến lược của VPBank, với nhiều thuận lợi cho khách hàng mua xe như: được vay từ 70-85% giá trị của xe với mức lãi suất cực ưu đãi 0% cho 3 tháng đầu, thủ tục nhanh gọn, thuận tiện, không mất thời gian.

 

♦ Thứ 3: Khi mua xe tại Kinh Bắc Ô Tô, chúng tôi cam kết tiến hành bảo hành xe 2 năm hoặc dưới 100.000 KM theo quy định của hãng. Đặc biệt, đội ngũ kỹ thuật viên của Kinh Bắc Ô TÔ đều được đào tạo một cách bài bản bởi các chuyên gia hàng đầu của tập đoàn Hyundai nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ.

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

– Địa chỉ: Hyundai Kinh Bắc, km08, đường Võ Văn Kiệt, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

– SĐT: 091 451 08 88

– Email: kinhbacauto68@gmail.com

 

Hotline Ô Tô Kinh Bắc

 

 





Bình luận


 
Sản phẩm khác

  •  
    -0%
     

    Hyundai HD320 Thùng Lửng

    Mã sp: 926729
    Liên hệ
     
  •  
    -0%
     

    Xe Khách Hyundai Solati 16 chỗ

    Mã sp: 926798
    Liên hệ
     
  •  
    -0%
     

    Hyundai HD320 Thùng Mui Bạt

    Mã sp: 926652
    Liên hệ
     

Hyundai HD320 thùng kín
Hỗ trợ đặt hàng

Còn 0 phiếu
0
|
Đã có 0 người đặt mua

  • Đổi hàng
    trong 7 ngày
  • Giao hàng Miễn phí
    Toàn Quốc
  • Thanh toán
    khi nhận hàng
  • Bảo hành VIP
    12 tháng

To cart
Show quick cart
Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển