Xe Tải Veam VT260-1 Trọng Tải 1.8 Tấn


 

Mã sản phẩm
927290
Tình trạng
Sẵn hàng
  • MÔ TẢ CHI TIẾT
  • - Hãng xe: VEAM
  • - Mã xe: VT 260-1
  • - Tải trọng: 1.8 tấn
  • - Loại thùng: Thùng Lửng + Thùng Kín + Thùng Mui Bạt
  • - Loại xe: Lắp ráp trong nước
  • - Nhà máy: VEAM Motors
  • - Đơn vị phân phối: Kinh Bắc Auto
  • - Hỗ trợ mua xe trả góp lên tới 80%

Giảm
giá
-0%
Giá cũ
Giá bán
Liên hệ

Màu sắc
Kích cỡ





  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Công ty cổ phần ô tô Kinh Bắc giới thiệu đến quý khách hàng dòng xe tải Veam VT260-1 tải trọng 1,8 tấn phiên bản thùng dài mới nhất 2018 được nâng cấp cả về mẫu mã, chất lượng và tiện ích đảm bảo mang đến cho người sử dụng sự tiện nghi và an toàn cho người sử dụng.

 

Xe tải VT260-1

Hình ảnh thực tế xe tải VT260 – 1 trọng tải 1.8 tấn

 

Xe sử dụng nhãn hiệu động cơ ISUZU kiểu JE493ZLQ4, 2,77 lít 4 ký, 4 xi lanh bên bỉ, chạy êm, chạy khỏe ngay cả khi xe leo dốc vẫn hạn chế được tối đa tiếng ồn, tiêu chuẩn khí thải Euro 4 thân thiện với môi trường. Mặc dù là phiên bản mới, sử dụng động cơ khỏe với tính năng vượt trội nhưng giá cả lại vô cùng cạnh tranh, Veam VT260-1 đã chiếm được đông đảo điện cảm của khách hàng có nhu cầu sử dụng xe tải hạng nhẹ.

 

Động cơ Isuzu Veam VT260-1

Hình ảnh động cơ Isuzu kiểu JE493ZLQ4 được sử dụng cho VT2601-1

 

Xe ô tô tải VT260 – 1 là phiên bản mới nhất có chiều dài kích thước thùng 6.1m. Hiện nay dòng xe đã có mặt tại showroom của Kinh Bắc Auto với đầy đủ các loại thùng mui bạt, thùng lửng, thùng kín phục vụ nhu cầu của người sử dụng.

 

Ngoại thất Veam VT260-1

 

Nhìn vào chiếc Veam VT260-1, ta dễ dàng nhận thấy kiểu thiết kế đầu cabin vuông quen thuộc của dòng xe ISUZU Nhật Bản khác hẳn với hình lục giác truyền thống của nhiều dòng xe tải cùng phân khúc hiện nay. Đây là một trong những điểm mới mẻ trong thiết kế, kiểu dáng vừa năng động, trẻ trung lại rất thể thao, nổi bật.

 

Ngoại thất Xe tải Veam VT260-1 trọng tải 2 tấn

VT260-1 rất được chú trọng về ngoại thất với kiểu dáng năng động – trẻ trung – thể thao

 

Đầu cabin kiểu đơn, lật giúp tài xế dễ dàng tiếp cận với động cơ trong quá trình bảo dưỡng, sửa chữa. Phần đầu này được làm bằng thép cao cấp, bề mặt được phủ một lớp sơn tĩnh điện bằng công nghệ phun sơn hiện đại nhất của Hàn Quốc nên luôn sáng bóng, tránh han gỉ, trầy xước khi va đập hoặc hoen ố vàng theo thời gian.

 

Nhờ sử dụng đầu cabin kiểu hình chữ nhật nên phần kính quan sát kích thước rộng, tận dụng tối đa diện tích để tài xế có thể quan sát tốt hơn trong khi vận hành. Phía trên đầu cabin có gương an toàn, chống chói tối đa cho tài xế.

 

Đầu cabin Vt260-1

Hình ảnh minh họa: Thiết kế phần đầu cabin theo hình chữ nhật giúp tài xế dễ dàng quan sát hơn

 

Hai bên cánh cửa có cặp gương chiếu hậu lớn, 2 tầng với kiểu gương trên hình chữ nhật, dưới hình vuông, góc mở rộng nhằm tối ưu hóa khả năng quan sát phía sau cho tài xế, tránh những điểm mù thông thường, đặc biệt là khi xe rẽ hướng, đi trên những đoạn đường ngoằn ngoèo. Ngoài ra, gương cũng tích hợp chế độ tự động sấy khô hoàn hảo giúp tài xế lái xe có thể tránh được những điểm mù thương thấy, đảm bảo độ tin cậy, an toàn, chắc chắn hơn.

 

Gương chiếu hậu xe tải VT260-1

Hình ảnh gương chiếu hậu 2 tầng góc mở rộng giúp  tài xe dễ dàng quan sát những xe phía sau

 

Sự cách tân và mới mẻ của xe tải VT260-1 còn được thể hiện ở cặp đèn Halogen 3 tầng cực kỳ sang trọng đảm bảo khả năng chiếu ánh sáng xa hơn, rõ hơi, đặc biệt là khi di chuyển trong đêm, ở những khúc đường đèo dốc, đường tối. Giống như những loại đèn Halogen ô tô khác, đèn của VT260-1 được tích hợp chế độ tự động sấy khổ để đèn và thiết bị điện kết nối bên trong tránh tình trạng hấp hơi, hoen ố, ẩm mốc, ảnh hưởng đến khả năng chiếu sáng của đèn.

 

Đèn pha xe tải VT260-1

Hình ảnh minh họa cặp đèn pha 3 tầng siêu sáng với khả năng tự sấy khô rất tuyệt vời

 

Một số chi tiết thấy rõ ở xe ô tô tải VEAM VT260-1 đó là cụm đèn sương mù sử dụng đèn cao cấp, thiết kế đối xứng. Phần lưới tản nhiệt có khung Crom bao quanh vừa sang trọng, nổi bật vừa bảo vệ tối đa cho nó, giúp động cơ luôn được làm mát khi di chuyển trên đường dài.

 

Ngoài ra, những chi tiết như cần gạt nước mưa, lọc gió, tay nắm cửa, bậc lên xuống, hộp đựng đồ đều được thiết kế hiện đại tạo nên sự tiện nghi và dễ dàng hơn cho người sử dụng.

 

Cần gạt nước xe tải VT260-1

Hình ảnh minh họa: Cần gạt nước và tay nắm cửa hiện đại

 

Nội thất Veam VT260-1

 

Với phần đầu cabin cải tiến, hình hộp chữ nhật, khoang nội thất phía trong cũng được bố trí bắt mắt hơn, trần cao hơn tạo sự thông thoáng dễ chịu cho người ngồi bên trong.

 

Nội thất Veam VT260-1

Hình ảnh minh họa: Không gian nội thất VT260-1 rất thông thoáng bởi trần xe được làm cao hơn so với các dòng xe khác

 

Xe được tích hợp cửa sổ chỉnh điện dễ dàng điều khiển. Bên trong có 3 ghế ngồi đều được bọc nỉ hoặc bọc da simili cao cấp, tone màu đồng bộ với toàn bộ nội thất của xe. Ghế có khung bo ôm sát lấy người ngồi. Trong đó ghế lái được trú trọng hơn cả. Ghế có khả năng điều chỉnh nhiều hướng, góc ngả tối đa về sau sao cho tạo được tư thế thoải mái nhất cho bác tài. Tất cả 3 ghế đều có đầy đủ dây đai an toàn, chắc chắn.

 

Ghế xe tải Veam VT260-1

3 ghế của xe đều được bọc nỉ rất hiện đại

 

Điểm đặc biệt trong thiết kế nội thất của xe chính là tablo và đồng hồ hiển thị. Ngay trước tầm nhìn của tài xế là một hộc lớn có 2 đồng hồ đo chỉ số hoạt động của xe. Phần trên mặt của đồng hồ được che chắn bằng một tấm kính cường lực trong suốt. Xung quay mỗi đồng hồ sẽ có đèn LED bao quanh để tài xế dễ dàng quan sát.

 

Đồng hồ hiển thị trung tâm VT260-1

Hình ảnh minh họa: Đồng hồ trung tâm được bố trí rất dễ nhìn

 

Phần tablo được tách hẳn ra khỏi 2 đồng hồ điều khiển và được thiết kế ngay tay phải người lái. Ngoài các nút điều chỉnh cần thiết, tablo còn tích hợp hệ thống âm thanh sắc nét, điều hòa 2 chiều, hộc để đồ nhỏ để cất giữ những thứ cần thiết.

 

Đặc biệt ở phía trên cũng có đèn trần chiếu sáng, các hộc để đồ kích thước nhỏ để đựng những tài liệu hoặc đồ dùng cá nhân của tài xế, phụ xe.

 

Đèn trần VT260-1

Hình ảnh đèn trần ở phía trên gương chiếu hậu bên trong xe

 

Ngoài ra, xe còn được tích hợp đầy đủ trang thiết kế hiện đại khác như: điều hòa 2 chiều, hệ thống dàn âm thành chất lượng cao, vô lăng gật gù trợ lực, ….

 

Hệ thống âm thanh và vô lăng gật gù VT260-1

Hình ảnh hệ thống âm thanh chất lượng cao, điều hòa 2 chiều, vô lăng gật gù hiện đại

 

Động cơ xe tải Veam VT260-1

 

Ở tất cả các phiên bản thùng kín, thùng lửng, thùng mui bạt, VEAM VT260 – 1 cũng đều sử dụng động cơ ISUZU JE493ZLQ4, 2,77 lít với công suất max/ Tốc độ vòng quay (Ps/ vòng/ phút) là 107 / 3400, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 giúp xe có thể tăng tốc nhanh hơn, vận hành bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Thông thường với vận tốc 60km/h, trong vòng khoảng cách là 100km, VT260 – 1 chỉ tiêu hao 8 – 9 lít nhiên liệu.

 

Động cơ Isuzu Veam VT260-1

Hình ảnh minh họa: Động cơ ISUZU JE493ZLQ4 rất mạnh mẽ

 

Phần khung gầm – chassis được làm bằng thép hợp kim, kết cấu cứng vững, trọng tâm thấp giúp khung gầm có thể chịu tải trọng tốt với nhiều phiên bản thùng khác nhau. Đồng thời cũng giúp cho việc bốc – dỡ – nhập hàng hóa thuận tiện.

 

Chassi VT260-1

Hình ảnh minh họa: Hệ thống khung gầm – chassis rất chắc chắn giúp nâng đỡ xe trong quá trình vận hành

 

Thùng xe tải Veam VT260-1

 

Veam VT260 – 1 phiên bản thùng dài 6,1m, đạt có đầy đủ các phiên bản thùng kín, thùng lửng, thùng mui bạt để phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng.

 

Thùng xe tai VT260-1

 

Kích thước lòng thùng D x R x C (mm):

 

Veam VT260-1 thùng mui bạt: 6050 x 1950 x 625/1940 có phần bạt và khung phía trên có thể đậy kín hoặc kéo phủ kín hàng hóa (những mặt hàng có thể chịu ảnh hưởng trực tiếp của ánh nắng mặt trời và điều kiện thời tiết tùy vào nhu cầu.

 

– Veam VT260-1 thùng kín: 6050 x 2035 x 1930 (mm) với phần thùng được làm bằng nhôm cao cấp, rộng, thoáng. Đằng sau có 2 cửa mở, tích hợp thêm 1 cửa mở bên hông tiện lợi hơn trong việc bốc – dỡ hàng hóa.

 

Veam VT260-1 thùng lửng: 6050 x 1950 545(mm) có kết cấu mở bửng, có thể trở được hàng hóa với tải trọng 1,8 tấn là những mặt hàng có thể chịu được tác động của ngoại cảnh.

 

 

Hotline Ô Tô Kinh Bắc

 

Thông số kỹ thuật Veam VT260-1 trọng tải 1.8 tấn

 

Trọng tải

Tải trọng cho phép chở (kh) 1850
Trọng lượng bản thân (kg) 3.000
Trọng lượng toàn bộ (kg) 4995
Công thức bánh xe 4 x 2
Chiều dài cơ sở (mm) 4500
Kích thước toàn bộ D x R x C (mm) 7920 x 2105 x 3030
Vẹt bánh xe trước / sau (mm) 1.660 / 1560
Số người cho phép chở 3

CABIN

Loại Đơn, kiểu cabin lật
Kích thước cabin D x R x C (mm) 1.650 x 1.955 x 2.010

ĐỘNG CƠ

Nhãn hiệu động cơ ISUZU
Kiểu động cơ JE493ZLQ4, 2,77 lít
Loại 4 Kỳ, 4 xi lanh
Loại nhiên liệu Diesel
Tiêu chuẩn khí thải Euro 4
Công suất max/ Tốc độ vòng quay (Ps/ vòng/ phút) 107 / 3400
Momen max/ Tốc độ vòng quay (N.m/ vòng/ phút) 235.4/ 2000

HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG

Ly hợp 01 đĩa ma sát khô, dẫn động thủy lực,
Hộp số Cơ khí, 5 số tiến, 1 số lùi
Cầu chủ động Cầu sau

LỐP XE

Số lốp trên trục: I/ II dự phòng 02/04/02
Cỡ lốp: I/II (7.0 – 16) (7.0 – 16)

CÁC THÔNG SỐ KHÁC

Phanh trước – sau Phanh thủy lực, có trợ lực
Phanh đỗ Cơ khí, tác dụng lên trục thứ cấp hộp số
Tiêu hao nhiên liệu ở vận tốc 60km/h (L/100km) 9
Ắc quy 12V – 120Ah
Hệ thống âm thanh FM, Thẻ nhớ, USB
Hệ thống điều hòa

 

 

Tại sao nên mua xe tải Veam VT260-1 trọng tải 1.8 tấn tại Kinh Bắc Auto?

 

♦ Thứ 1: Là đại lý phân phối của hãng Veam Motor tại Việt Nam, Công ty cổ phần ô tô Kinh Bắc là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam phân phối dòng xe Veam VT260-1 ra thị trường. Hiện tại, chúng tôi đã có đầy đủ các loại thùng: thùng lửng, thùng bạt, thùng kín để cá nhân, doanh nghiệp có thể lựa chọn được loại thùng xe tốt nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

 

♦ Thứ 2: Chính sách hỗ trợ mua xe trả góp: Kinh Bắc hiện đang là đối tác của nhiều ngân hàng lớn ở Việt Nam, do đó, chúng tôi hỗ trợ khách hàng vay từ 70 – 85% giá trị của xe khi mua. Đặc biệt, công ty cổ phần ô tô Kinh Bắc đang là đối tác chiến lược của VPBank, với nhiều thuận lợi cho khách hàng mua xe như: được vay từ 70-85% giá trị của xe với mức lãi suất cực ưu đãi 0% cho 3 tháng đầu, thủ tục nhanh gọn, thuận tiện, không mất thời gian.

 

♦ Thứ 3: Khi mua xe tại Kinh Bắc Ô Tô, chúng tôi cam kết tiến hành bảo hành xe 2 năm hoặc dưới 100.000 KM theo quy định của hàng. Đặc biệt, đội ngũ kỹ thuật viên của Kinh Bắc Auto đều được đào tạo một cách bài bản nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ.

 

♦ Thứ 4: Với tiêu chí NHANH NHẤT – TỐT NHẤT – HIỆU QUẢ NHẤT, Kinh Bắc Auto mong muốn mang đến cho khách hàng những dòng xe tải đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng.

 

Ngoài dòng xe tải VT260-1 trọng tải 1.8 tấn, showroom Kinh Bắc Auto còn cung cấp dòng xe tải Veam VT751 trọng tải 7.5 tấn đầy đủ các loại phiên bản thùng lửng – thùng mui bạt – thùng kín, mời quý vị tham khảo.

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

 

– Địa chỉ: Hyundai Kinh Bắc, km08, đường Võ Văn Kiệt, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

– SĐT: 091 451 08 88

– Email: kinhbacauto68@gmail.com

 

Hotline Ô Tô Kinh Bắc

 

 

 

 

 





Bình luận


 
Sản phẩm khác

  •  
    -0%
     

    Xe tải Tera 250 Trọng Tải 2.5 Tấn

    Mã sp: 927287
    Liên hệ
     
  •  
    -0%
     

    Xe Tải Veam HD800 Thùng Xi Téc

    Mã sp: 927312
    Liên hệ
     
  •  
    -0%
     

    Xe Tải Veam Hyundai HD800

    Mã sp: 927309
    Liên hệ
     
  •  
    -0%
     

    Xe tải Veam VT 751 trọng tải 7.5 tấn

    Mã sp: 927171
    Liên hệ
     

Ngoại thất Xe tải Veam VT260-1 trọng tải 2 tấn Đèn pha xe tải VT260-1 Gương chiếu hậu xe tải VT260-1 Chassi VT260-1 Ghế xe tải Veam VT260-1 Đầu cabin Vt260-1
Hỗ trợ đặt hàng

Còn 0 phiếu
0
|
Đã có 0 người đặt mua

  • Đổi hàng
    trong 7 ngày
  • Giao hàng Miễn phí
    Toàn Quốc
  • Thanh toán
    khi nhận hàng
  • Bảo hành VIP
    12 tháng

To cart
Show quick cart
Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển