FUN DRIVING - TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ CÙNG KINH BẮC AUTO - 11/07/2019

09/07/2019 09:00 +07 - Lượt xem: 42102

Mong muốn giúp quý khách hàng có được trải nghiệm thú vị và khác biệt với các mẫu xe tải Hyundai tiêu chuẩn Euro 4, Hyundai Thành Công Thương Mại kết hợp với Kinh Bắc Auto mang đến chương trình FUN DRIVING - TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ. Cùng chúng tôi lưu lại những khoảnh khắc đặc biệt nhất bằng cách điền vào form đăng ký phía dưới này nhé.

 

Công ty cổ phẩn ô tô Kinh Bắc là đơn vị chuyên cung cấp các dòng xe tải, xe khách, những mẫu xe thương mại thương mại đạt tiêu chuẩn Euro 4.

 

 

Đây là những mẫu xe được nghiên cứu, lắp ráp, thử nghiệm và kiểm định chất lượng chặt chẽ, đảm bảo tính đồng bộ 100% linh kiện, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Hyundai toàn cầu.

Các mẫu xe tải Euro 4 có động cơ khỏe khoắn, tiết kiệm nghiên liệu, bền bỉ, chạy êm, chạy khỏe trên mọi địa hình, đặc biệt vô cùng thân thiện và bào vệ môi trường.

Trong chuỗi sự kiện Fun Driving, Kinh Bắc Auto mong muối giới thiệu và mang lại cho quý khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất cũng nhiều hoạt động ý nghĩa.

Là đại lý 3S chính thức được tập đoàn Hyundai, Kinh Bắc Auto tự hào dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối các dòng xe tải, xe khách Hyundai.

Hyundai Kinh Bắc kết hợp với Hyundai Thành Công thương mại tổ chức sự kiện FUN DRIVING – TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ dành riêng cho tất cả khách hàng tại Thổ Tang, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc.

 

Thứ #1: Thể lệ chương trình

Tên chương trình: Fun Driving – Trải nghiệm thú vị

 

Thứ #2: Đối tượng tham gia:

Không giới hạn đối tượng tham gia

 

Thứ #3: Ban tổ chức:

Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam.

Công ty Cổ phân Ô tô Kinh Bắc

 

Thứ 4#: Nội dung sự kiện

Nằm trong chỗi sự kiện tiêu biểu và ý nghĩa trong năm 2019 của Hyundai Thành Công, Fun Driving mong muốn mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm đầy thú vị và ý nghĩa. Nội dung sự kiện bao gồm:

Kiểm tra xe miễn phí
Tư vấn và lái thử xe
 Tặng ngay 1 chỉ vàng khi mua xe
 Áo phông Hyundai miễn phí

Đặc biệt, quý khách hàng có cơ hội mua xe tải Hyundai thế hệ mới tiêu chuẩn Euro 4 với các gói hỗ trợ tài chính lên đến 45.000.000 đồng – chỉ áp dụng duy nhất tại Hyundai Kinh Bắc.

 

 

 

 

Thứ #5: Thời gian – địa điểm

– Thời gian: Ngày 11/07/2019

– Địa điểm: Nhà máy Thức ăn Gia Súc C.P Việt Nam

 

Hẹn gặp lại quý vị tại Nhà máy Thức ăn Gia Súc C.P Việt Nam vào thứ 5 ngày 11/07/2019 tới nhé. Chúc bạn một ngày thật nhiều năng lượng!!!

 

Kinh Bắc Auto

 




Bài xem nhiều